นายกเทศมนตรี

นางสาวสุวารินทร์ จอมคำ
รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทน
ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่
นายกเทศมนตรีตำบลแม่ฮ้อยเงิน
ช่องทางการติดต่อ
โทร. 061-629-7922
ข่าวประชาสัมพันธ์
กำหนดการประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่ฮ้อยเงิน สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2567
- 16 กันยายน 2567
- อ่าน 4 ครั้ง
วาระการประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่ฮ้อยเงิน
สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2567
วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2567
ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลแม่ฮ้อยเงิน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
.............................................................................
ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุม
ระเบียบวาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา
- การประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2567
เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2567
ระเบียบวาระที่ 3 กระทู้ถาม
ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องที่คณะกรรมการสภาเทศบาลตั้งขึ้นพิจารณาแล้วเสร็จ
ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องที่เสนอใหม่
5.1 การพิจารณา ญัตติ ขออนุมัติจ่ายเงินสะสมของเทศบาลตำบลแม่ฮ้อยเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อดำเนินโครงการจัดซื้อเตาเผาขยะ
5.2 การพิจารณา ญัตติขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ และขออนุมัติกันเงินงบประมาณ สำหรับการดำเนินโครงการก่อสร้างอาคารที่จอดรถ บริเวณเทศบาลตำบลแม่ฮ้อยเงิน
5.3 การพิจารณา ญัตติขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ และขออนุมัติกันเงินงบประมาณ สำหรับการดำเนินโครงการก่อสร้างห้องน้ำฌาปนสถาน หมู่ที่ 2 บ้านแม่ฮ้อยเงินใต้
5.4 การพิจารณา ญัตติขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ และขออนุมัติกันเงินงบประมาณ สำหรับการดำเนินโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ ค.ส.ล. สายบ้านนางอพิชญา ยิ่งเปียง พร้อมเสริมผิวถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 2 บ้านแม่ฮ้อยเงินใต้
5.5 การพิจารณา ญัตติขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ และขออนุมัติกันเงินงบประมาณ สำหรับการดำเนินโครงการวางท่อ ค.ส.ล. บริเวณบ้านนายสว่าง อินตา หมู่ที่ 6 บ้านม่วงโตนใต้
5.6 การพิจารณา ญัตติขออนุมัติกันเงินงบประมาณ สำหรับการจัดซื้อครุภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ
ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ
...............................................................................